Buổi họp mặt cuối năm mừng xuân Giáp Ngọ

Trong không khí vui Xuân đón Tết đã tràn ngập trên các phố phường, cùng với những niềm vui hân hoan chờ đón Tết như trang hoàng nhà cửa, mua sắm, chuẩn bị món ngon... thì kế hoạch họp mặt bạn bè, gia đình cũng là ước mong của tất cả người dân Việt

Trong không khí vui Xuân đón Tết đã tràn ngập trên các phố phường, cùng với những niềm vui hân hoan chờ đón Tết như trang hoàng nhà cửa, mua sắm, chuẩn bị món ngon... thì kế hoạch họp mặt bạn bè, gia đình cũng là ước mong của tất cả người dân Việt. Hòa trong không khí của những ngày Tết, Ban lãnh đạo tập đoàn đã tổ chức “Buổi họp mặt cuối năm mừng Xuân Giáp Ngọ” vào ngày 17/01/2014 tại Nhà Hàng Long Vỹ dành cho toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn BIM để tổng kết một năm nhiều thách thức và đón chào 1 năm mới với niềm tin thắng lợi.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự tham gia nhiệt tình của cán bộ công nhân viên tập đoàn BIM và các công ty trực thuộc như: Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam, Công ty Cổ phần Syrena, Công ty thực phẩm BIM, Công ty cổ phần Life Style Việt Nam với 02 thương hiệu Elite Fitness và Zpizza… Đây là dịp để các cán bộ công nhân viên được gặp gỡ giao lưu, sẻ chia kinh nghiệm để mọi người xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và vững vàng hơn trong quá trình làm việc, cùng nhau góp phần phát triển Công ty trên thương trường đầy thách thức. Tới tham dự chương trình có Ông Đoàn Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn BIM; Bà Khổng Thị Hiền – Phó Tổng giám đốc tập đoàn BIM, Tổng giám đốc Công ty CP Syrena Việt Nam; Bà Đoàn Thanh Mai - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam. Phát biểu trong buổi lễ, Ông Đoàn Quốc Việt chia sẻ “Tập đoàn BIM đến nay đã trải qua 20 mùa xuân với một tập thể CBNV làm việc trên các lĩnh vực khác nhau trải khắp các tỉnh: Quảng  Ninh, Hà Nội, Kiên Giang, Phú Quốc và thành phố Hồ Chí Minh. Góp phần vào thành công đó là sự nỗ lực không mệt mỏi của các cán bộ công nhân viên. Mặc dù là một năm khó khăn, nhưng năm 2013, các ngành nghề của tập đoàn vẫn thu được những thành công nhất định. Với những khó khăn và thách thức trong năm 2014, hy vọng các thành viên trong công ty sẽ cùng nhau nỗ lực hơn, sáng tạo hơn để góp phần xây dựng đưa BIM Group trở thành một trong những  tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, phát triển bền vững”.

Trong quá trình hoạt động năm 2013, Ban lãnh đạo tập đoàn đánh giá cao vai trò của những cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Để ghi nhận những đóng góp đó, Ban lãnh đạo tập đoàn đã trao tặng bằng khen cùng những phần quà đặc biệt cho Ông Phạm Hồng Hải – Giám đốc Phát Triển Dự Án và Bà Nguyễn Hồng Vân – Phó Ban Tài Chính.

 

Sau lễ trao giải thưởng là Liên hoan cuối năm. Tập thể cán bộ nhân viên trong tập đoàn đã cùng nhau thưởng thức những món ăn và cùng nâng ly chúc mừng thành công trong năm qua. Không khí bữa tiệc rất ấm cúng và vui vẻ như bữa cơm tất niên trong một gia đình lớn đoàn tụ dịp cuối năm.

Được chờ đợi nhất trong chương trình phải kể đến phần “Bốc thăm trúng thưởng”. Không gian khán phòng trở nên vô cùng sôi động khi những phần quà hấp dẫn, thú vị được trao tặng cho các cá nhân may mắn. Giải thưởng  đặc biệt nhất là thẻ tập 6 tháng tại Elite Fitness.

Trong không khí ấm cúng của buổi Dạ tiệc Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn BIM đều vô cùng hào hứng và bất ngờ trước những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tài năng khác nhau đến từ các thành viên trong tập đoàn. Những bài hát xuân rộn ràng và những màn trình diễn sôi động được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp khiến cho mọi người cảm thấy hân hoan & phấn khởi chào đón một mùa xuân mới.

Năm 2014 cùng với việc định hướng mở rộng và phát triển thêm các dòng sản phẩm mới hứa hẹn những thách thức và khó khăn mới, hy vọng toàn thể cán bộ công nhân viên tập đoàn BIM sẽ đoàn kết, phấn đấu vượt qua, mã đáo thành công.

Tiếp theo buổi tiệc là các tiết mục nghệ thuật chúc mừng một năm thành công của Tập đoàn và chào xuân mới

Tiết mục "Xuân quê tôi" của Tốp ca Zpizza

Tiết mục "Gửi em ở cuối sông Hồng" của đôi Trai tài - Gái sắc Công ty Syrena Việt Nam

Tiết mục múa "Cancan" của phòng Kế toán Tập đoàn

 

Tiết mục Dance mang đậm bản sắc Elite

 Trong khi chờ Ban giám khảo chấm điểm cho các tiết mục nghệ thuật, một số trò chơi hấp dẫn và các tiết mục văn nghệ nhẹ nhàng được thực hiện để xoa dịu sự căng thẳng cho các đội thi

 

Tiết mục Yoga của Elite Yoga

  

Tiết mục thi thổi bóng

 

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

 

Và thời khắc trao giải